Friday, July 10, 2009

ജഗ്ഗു ഒരു ദോഷൈക ദ്രിക്കോ?

എനിക്ക് തന്നെ നാണം തോന്നുന്നു, ആളുകള്‍ അതും ഇതും ഒക്കെ പറയുമ്പോള്‍..അതുമല്ല പ്രത്യേകിച്ചു ഞാന്‍ ഒരു ദോഷൈക ദ്രിക്കാന് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍. ശരിക്കും അങ്ങനെ ആണോ എന്ന് ഞാന്‍ ഒരുപാടു തവണ ആലോചിച്ചു നോക്കി. അപ്പൊ മനസിലായി ആണ്. ഒന്നല്ല ഒരായിരം വട്ടം ആണ്, എന്റെ കഴിഞ്ഞ പോസ്റ്റുകള്‍ നോക്കിയാല്‍ മാത്രം മതിയാകുമല്ലോ, അപ്പോള്‍ മനസിന്റെ ഉള്ളരകളുടെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും ഒരു ദൈവ വിളി..നന്നാകൂ മകാ.. നന്നാകൂ.. കുറ്റം പറഞ്ഞിട്ടും പര്ടിതപിച്ചിട്ടും ഈ ലോകത്ത് ഒന്നും നന്നാവാന്‍ പോകുന്നില്ല. ഗാന്ധി അപ്പൂപ്പന്‍ പറഞ്ഞതു പോലെ, നിങ്ങള്‍ കാണാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന മാറ്റം ആയി നിങ്ങള്‍ തന്നെ മാറൂ, അതേയ് ഞാന്‍ മാറാന്‍ ശ്രമിക്കുകയാണ്, ഒരു മനം മാറ്റം, മതം മാറ്റം, മാറ്റം എന്തായാലും അനിവാര്യം ആണല്ലോ.. അതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ വച്ചു താമസിപ്പിക്കുന്നില്ല, ഇനിയും ഞാന്‍ കുറ്റങ്ങളും കുറവുകളും പറഞ്ഞു നടക്കുന്ന പരിപാടി നിര്‍ത്താന്‍ പോകുന്നു. ആക്ഷേപം ഉള്ളവര്‍ അടുത്ത ഏഴ് ദിവസത്തിനകം കാര്യ കാരണ സഹിതം മറുപടി അയക്കുക.

ജഗ്ഗു ദാദ.